Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Ngôi nhà nhỏ xinh 23m2 cùng với 2 phòng ngủ

Ngày nay cùng với sự nhộn nhịp chốn thành thị với tiếng còi xe và khói bụi, người ta có xu hướng tìm đến những không gian yên tĩnh, thanh bình với những khoảng trời xanh mát. Ngôi nhà nhỏ dưới đây chắc chắn là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Diện tích chỉ vẻn vẹn 23m2 nhưng ngôi nhà nhỏ tại Washington (Mỹ) lại khiến ta thích thú bởi sự xinh xắn và khung cảnh vô cùng bình yên.

Ngôi nhà nhỏ này tọa lạc tại một hòn đảo nông nghiệp nhỏ với dân cư thưa thớt - Guemes Island, Washington, Mỹ. Thoáng nhìn bên ngoài ngôi nhà sẽ không mấy ấn tượng, trông chẳng khác gì phần đuôi của một xe tải bình thường. Điều đặc biệt nằm phía trong ngôi nhà.
nhà đẹp
Ngôi nhà nhỏ tràn ngập sắc xanh của thiên nhiên
Chủ nhân của ngôi nhà muốn tạo một điểm nhấn riêng cho tổ ấm của mình. Toàn bộ nội thất trong nhà đều do hai vợ chồng sáng tạo. Chiếc ghế dài ở hiên nhà chính là nơi nghỉ chân thư giản, đồng thời là góc cà phê sáng cùng những cuốn sách yêu thích.
nhà đẹp
Mái hiên đầy nắng với ghế dài cho những chiều đọc sách
Dù không gian không lớn nhưng cách bài trí nội thất trong nhà sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên về sự khoa học và hợp lý. Tông màu trắng sáng đã gạt đi cảm giác tù túng, chật hẹp thay vào đó là không gian thoáng đãng và rộng rãi. Phòng khách – phòng bếp với thiết kế “2 trong 1” là giải pháp tối ưu cho căn hộ.
Vật dụng trong nhà không quá cầu kì nhưng rất tiện nghi và đáp ứng được nhu cầu sử dụng sinh hoạt cơ bản. Ngôi nhà có khá nhiều cửa sổ lớn nhỏ để tận dụng tối đa ánh sáng từ bên ngoài và giúp không gian trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn.
nội thất nhà đẹp
Nội thất được bài trí một cách khoa học và gọn gàng

nội thất phòng bếp

kệ để đồ
Các kệ tủ được tận dụng để lưu trữ đồ

bàn ăn
Góc bàn ăn nhỏ xinh gần cửa sổ

phòng ngủ tiện nghi
Ngôi nhà tuy bé nhưng có đến 2 phòng ngủ thoải mái và tiện nghi

phòng ngủ đẹp
Không gian yên bình cho những giờ nghỉ ngơi sau một ngày làm việc

phòng ngủ đẹp
Phòng ngủ phía dưới gọn và vô cùng ấm cúng
Không gian tuyệt vời hòa nhập với thiên nhiên, có cây xanh, có gió mát, có tiếng chim hót... tất cả tạo nên một chốn nghỉ ngơi lý tưởng sau những ngày làm việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét