Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

700 triệu đồng cải tạo căn hộ "toàn nhược điểm" ở tại Hà Nội

Căn hộ tọa lạc tại Quận Thanh Xuân (Hà Nội) với tổng diện tích là 131.8m2 và có khá nhiều nhược điểm. Điển hình là căn nhà có đến 3 phòng ngủ nhưng chỉ có một mặt thoáng duy nhất. Các không gian còn lại của ngôi nhà khá bí bách và thiếu ánh sáng.

Thời gian sửa chữa là 1,5 tháng vớ kinh phí 700 triệu đồng, các kiến trúc sư đã cải tạo căn hộ "tòa nhược điểm" thành không gian thoáng đãng và đẹp hơn.

nhà đẹp
Căn nhà có 3 phòng ngủ nhưng chỉ có 1 mặt thoáng
tư vấn nhà đẹp
Nhược điểm lớn nhất của ngôi nhà là thiếu ánh sáng
cải tạo nhà đẹp
Mặt bằng trước khi cải tạo
mặt bằng sau khi cải tạo
Mặt bằng sau khi cải tạo
Chủ nhân của ngôi nhà là một cặp vợ chồng son yêu thích phong cách hiện đại, các kiến trúc sư đã lên kế hoạch cải tạo giúp cho ngôi nhà trở nên thông thoáng và tiện nghi hơn với kinh phí là 700 triệu đồng và thời gian sửa chữa là 1,5 tháng. Dưới đây là một số hình ảnh ngôi nhà sau khi cải tạo:
nhà đẹp cải tạo
Một không gian hoàn toàn mới, thoáng đãng và hiện đại
Nội thất nhà đẹp
Nội thất đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, tinh tế
Không gian bếp, bàn ăn và phòng khách được bố trí trên cùng một mặt phẳng. Lối thiết kế mở giúp không gian trở nên hiện đại và tiện nghi hơn. Ngôi nhà sử dụng tông màu chủ đạo là đen - trắng không bao giờ lỗi mốt. Cửa vào phòng ngủ và WC được thiết kế phẳng như những cánh cửa bí mật. 
bếp đẹp
Bếp tận dụng tối đa khoảng không để thiết kế kệ lưu trữ đồ
phòng khách đẹp
Vách treo tivi và cửa vào phòng ngủ, WC trên cùng một mặt phẳng
bếp đẹp hiện đại
Gam màu đen - trắng giúp không gian bếp rộng hơn rất nhiều
bàn ăn rộng
Bàn ăn lớn thích hợp cho những bữa tiệc tụ tập bạn bè
Điểm cộng của công trình cải tạo này chính là khả năng thiết kế các phòng ngủ một cách hợp lý và khoa học. Phòng ngủ đầu tiên dành cho chủ nhân vô cùng đơn giản nhưng rất tinh tế. Sự tương phản giữa màu tường và sàn nhà mang lại một sự thu hút. Ngoài ra rèm cửa mỏng cùng tông màu với tường nhà tạo nên sự hài hòa cho không gian. Đèn trang trí buông xuống cũng là điểm nhấn của căn phòng. Ngoài ra KTS cũng thiết kế một phòng thay đồ thuận tiện rộng rãi sát phòng ngủ. 
phòng ngủ đẹp
Phòng ngủ thoáng đãng nhờ ánh sáng tự nhiên
phòng ngủ đẹp
Phòng thay đồ được bố trí sát phòng ngủ
KTS cũng thiết kế riêng một phòng ngủ dành cho em bé tương lai. Sử dụng vách ngăn bằng kính trong suốt nên ánh sáng có thể xuyên đến tận phòng khách và phòng bếp. Hơn nữa gam màu xanh nước biển nhẹ nhàng cũng giúp không gian thoáng đãng và tươi mới hơn.
phòng ngủ của bé
Phòng ngủ của em bé tương lai với màu sắc tươi sáng, họa tiết trang trí nổi bật
Do số lượng thành viên trong gia đình không nhiều nên phòng ngủ cuối thiêu sánh sáng đã được chuyển thành phòng đa năng. Vẫn sử dụng vách ngăn bằng kính tạo sự liên thông và cảm giác thông thoáng hơn. Nơi đây có thể sử dụng như phòng làm việc, phòng chơi,..hay phòng ngủ cho khách mỗi khi cần.
phòng đa năng
Phòng ngủ thiếu ánh sáng được sử dụng như phòng đa năng
Phòng tắm sử dụng những tấm gương soi khổ lớn trên bức tường nơi bồn rửa, không gian này như được “nhân đôi”, đánh lừa thị giác người nhìn. Sử dụng tông màu xám trung tính cũng giúp cho không gian rộng và hiện đại hơn. Một lọ hoa xinh xắn đặt trên tủ lưu trữ cũng là cách để tô điểm nét xinh xắn, đáng yêu cho không gian nhỏ!
phòng tắm hiện đại
Phòng tắm với gương khổ lớn và tông màu xám

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét